1. QUY ĐỊNH KHI ĐĂNG TIN TẠI DIỄN ĐÀN THẢO DƯỢC QUÝ
    + Nói Không Với Đăng Bài Trùng Nội Dung, Sai Chuyên Mục Đăng Tin
    + Khác Tiêu Đề Và 30% Nội Dung Tin Đăng
    + Không Trái Với Thuần Phong Mỹ Tục Và Quy Định Của Pháp Luật VN...
    BQT Sẽ Banned TV Và Xóa Tất cả bài viết mà không cần báo trước...

nhà sản xuất social entity chất lượng giá rẻ tại Việt Nam năm 2021

Thảo luận trong 'Thông Báo Từ Ban Quản Trị' bắt đầu bởi minhminh, 9/1/21.

  1. minhminh

    minhminh New Member

    Tham gia ngày:
    6/10/20
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    nhà sản xuất social entity chất lượng giá rẻ tại Việt Nam năm 2021
    Việc trước tiên chúng ta cần Đánh giá Backlink Social Profile là gì ?
    Guide Cho các bạn Đi social entity AKA Entity

    Mình sẽ trả lời thắc mắc thường thấy của các bạn về social entity trên các mạng phố hội, dựa trên các gì mình biết được.

    [​IMG]

    Social, Profile links là gì ?
    Có cực nhiều website, mạng phường hội, forum,… cho phép quý khách đăng ký và tạo Profile trên website của họ, tất cả đều cho phép bạn thêm liên kết đến Website/blog của bạn hoặc các mạng xã hội khác:

    vì sao bạn nên tạo profile trên các mạng thị trấn hội? Lý do và mục đích sử dụng:
    • vun đắp thực thể nhãn hàng (Entity) AKATrust: số đông các REAL WEBSITE, REAL BUSINESS sau lúc vun đắp website đều đem chúng đặt lên các fanpages, những trang mạng xã hội để khách hàng biết tới. Ko một ai muốn tên nhãn hàng của mình bị người khác đăng ký trước đó cả, điều gìxảy ra lúc tên nhãn hiệu của các bạn bị người khác đăng ký hết? Bao nhiêu lần bạn tìm kiếm trên google và thấy google bắt buộc những page mạng phường hội thậm chí còn lên trên website của bạn? Ví như chủ những page ấy không hề là bạn và đăng tin tầm phơ thì sao?. Ví dụ khi bạn search những brand to như ebay, microsoft,… các bạn sẽ thấy họ phủ sóng phần nhiều twitter, youtube,… Vậy vì sao bạn lại ko ?

    • phổ biến anchor text cho trang chủ: phần nhiều links profile đều về trang chủ, đây là một trong những cách WHITE HAT để có những anchor BRAND, anchor URL. Ví như các bạn SEO cho trang chủ sẽ tiện lợi hơn và khi không hơn trong mắt Google khi đã có sẵn một tấn URL anchor rồi
    Profiles mang lại tính là backlinks có giúp tôi rank những trong khoảng khóa không ?
    Có! Profile được tính là backlinks và thỉnh thoảng được tính luôn là dấu hiệu mạng xã hội (Social Signals) nó giúp các bạn cải thiện TRUST lúc google xếp hạng website, nhưng nó chỉ là điều kiện CẦN CHỨ CHƯA ĐỦ, không quan yếu bạn có 10 20 hay 3000 profiles, nó sẽ ko giúp bạn rank các trong khoảng khóa. Khi sư dụng links profile mục tiêu của nó không phải để rank trong khoảng khóa, mà để rank các trong khoảng khóa bạn cần nhắm đến những backlink dạng khác như web2.0 (Cần GSA), pbn, guestpost,…

    các nghi vấn thường gặp lúc đi tạo Profile Backlink !?
    Đi link profile có khiến website các bạn bị phạt ?
    Không! Như đã nhắc ở trên profile links là WHITE HAT LINKs mà bất cứ website, nhãn hiệu to nào trên toàn cầu đều có. Các bạn sẽ ko bị phạt nếu đi lượng lớn profile trỏ về site, ví như đi link profile mà bị phạt tôi sẽ đi link về đối thủ của mình trước. Nhưng tôi vẫn khuyên các bạn chỉ nên đi link trên các mạng phố hội, những trang có Authority cao >50.

    [​IMG]

    Đi bao lăm link profile là đủ ?
    không có sự khác biệt giữa một site chỉ có vài chục và một site vài trăm vài nghìn link profile, nên các bạn chỉ cần đăng ký các mạng xã hội nhiều nhất là được. Hãy chọn ra 20-30 Mạng phố hội mạnh nhất đăng ký tên nhãn hàng của các bạn là ổn rồi ko cần tới cả vài trăm. Tình trạng website bạn đã có không ít backlink anchor trong khoảng khóa thì bạn có thể cần rộng rãi hơn.

    Danh sách social entity nhiều nhất cho các bạn đi links
    các bạn ko cần phải tìm một backlink database như Rankdseo, các bạn có thể đăng ký danh sách các trang mạng phố hội phổ biến sau là đủ, chỉ sử dụng database hoặc link list khi bạn muốn phổ thông hơn, mình sẽ đi nhanh danh sách cho bạn tìm hiểu:

    Mẹo đi link profile:
    • sử dụng những từ khóa can dự nhất, tên nhãn hiệu trong phần trình bày, tiêu đề,… Do đông đảo những site đều dừng số ký tự nên bạn cần viết một cách can dự nhất tới chủ đề website của bạn.

    • Website có thể được coi là nhãn hiệu nên đừng ngại dùng chúng bất kỳ đâu lúc làm entity, SEO CHỢ to là brandname của tôi nhưng nếu site các bạn là GoogleEntityStacking.Com thì đừng ngại sử dụng Google Entity Stacking làm tên thương hiệu.

    • Nên dùng IFTTT để sync bài viết blog post lên những Profile phường hội: Điều này giữ cho bussiness của các bạn hoạt động, cải thiện trust theo thời gian, đưa thông tin mới đến người mua, tăng cường dấu hiệu mạng thị trấn hội (Social Signal). Các bạn ko cần phải quá cao siêu, quá chi tiết về vấn đề này, chỉ cần Sync đến các mạng chính như fb, twitter, pinterest,… là ổn rồi.
    • Anchotext: lúc dùng profile, các bạn cần phổ thông anchor, sử dụng URL anchor, brand anchor, Misc anchor mỗi lúc có thể và ko sử dụng ANCHOR từ KHÓA CHO PROFILEs, chú ý BLOGGIAMGIA.com thì BLOG GIẢM GIÁ là BRAND nhưng GIẢM GIÁ thì không phải.

    • kết liên RANDOM đến 2-5 mạng xã hội khác trong mỗi profile, điều này giúp tăng tính hiệu quả, cải thiện khả năng index cho những profile. ĐỪNG HOẶC hiếm khi liên kết phần nhiều PROFILE LẠI VỚI NHAU điều này ko trùng hợp, đối thủ của bạn thuận lợi copy hết profile của bạn, và với cách chia AUTHORITY thì bạn chỉ nên chia authority của profile cho 2-5 link là đủ, liên kết hết không giúp gì phổ quát
    [​IMG]

    Google Stack Entity
    rộng rãi ông bán nhà cung cấp làm google stack và họ đặt tên không giống nhau như kiểu social entity chất lượngcác kiểu nhưng review của mình là thế này, google stack ko có gì khó khăn và cũng chẳng gì gọi là cao siêu cũng như độ hiệu quả của chúng cũng không thật sự gọi là quá siêu việt – nếu LÀM không ĐÚNG CÁCH.

    Ý tưởng của google stacks là dùng những platform của google để rank trên google thí dụ rank từ khóa bằng google sites, google docs rank images bằng google images, rank video bằng google video, youtube,… Và mục đích khác là thúc đẩy sức mạnh của những Profiles bạn tạo theo hướng dẫn trên.

    Có nên đi link về những profile để tăng sức mạnh của profile không ? Có hữu hiệu không ?
    nhiều người sau lúc làm xong profile, entity lại câu hỏi làm sao tăng sức mạnh cho những profiles? Liệu chiến lược đi link đến profile có hoàn hảo ko ?

    Câu giải đáp là có, bạn có thể đi link tới những profile và cũng có hoàn hảo trong việc thúc đẩy trong khoảng khóa.

    Như đã đề cập ở trên, google ko phạt bạn lúc đi link profile, bạn có thể sử dụng pbn, comment, GSA hay bất kỳ link nào tới những profile. Điều này giúp bạn cải thiện authority của site

    Mẹo:

    Với profiles links các bạn ứng dụng mẹo ở trên, với những site có dạng Articles, contextual thay vì trang chủ mình khuyên các bạn nên đi đến phần lớn site, phần nhiều bài viết chứ không những là money pages, silo pages, sử dụng link è. Contextual các bạn có thể lấy luôn các site DA thấp hơn như Web 2.0, sử dụng link è URL hoặc MISC anchor. Sau đó sử dụng keywords anchor cho các backlink có chất lượng cao hơn
     
: AKA Entity

Chia sẻ trang này